Mua ngay Túi đeo chéo bao tử nam VMC828 xám giá sỉ rẻ

Xem thêm thông tin sản phẩm thời trang tại

Túi đeo chéo bao tử nam VMC828 xám là một sản phẩm đáng chú ý của thương hiệu Vietmadeco. Với kích thước (15-34) x 15 x 11CM, sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, phù hợp cho những người đang tìm kiếm một túi đeo chéo nhẹ nhàng và năng động.

túi đeo chéo bao tử vmc828 xám 1

Túi đeo chéo này được làm từ chất liệu vải dù chất lượng cao, đảm bảo tính bền và độ bền. Màu xám cổ điển của sản phẩm tạo nên vẻ trẻ trung và lịch lãm, phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

túi đeo chéo bao tử vmc828 xám 2

Điểm nhấn đặc biệt của túi đeo chéo bao tử nam VMC828 xám chính là thiết kế độc đáo và hiện đại. Với một ngăn chính rộng rãi, túi đeo chéo này cung cấp đủ không gian để đựng các vật dụng cần thiết như điện thoại di động, ví tiền, chìa khóa và các vật dụng nhỏ khác.

Processed with VSCO with 5 preset
Processed with VSCO with 5 preset

IMG 2632

Sản phẩm cung cấp sự thoải mái khi sử dụng nhờ vào dây đeo điều chỉnh được đính kèm. Người dùng có thể điều chỉnh chiều dài dây đeo để phù hợp với cơ thể và sở thích cá nhân.

IMG 2635 IMG 2638 IMG 2654

Tóm lại, túi đeo chéo bao tử nam VMC828 xám của Vietmadeco mang lại giá trị đích thực khi sử dụng. Với màu sắc trung tính, thiết kế độc đáo và tính tiện lợi, đây là một sản phẩm phù hợp cho những người đàn ông năng động và trẻ trung.

Bài viết Túi đeo chéo bao tử nam VMC828 xám đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Công ty TNHH Vietmadeco.



from Cửa hàng - Công ty TNHH Vietmadeco https://vietmadeco.vn/tui-deo-cheo-bao-tu-nam-vmc828-xam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua ngay Túi đeo chéo nữ dây bản to đi chơi du lịch 40x10x15CM VMC8097 vàng giá sỉ rẻ

Mua ngay Balo nam chống nước thời trang nhiều ngăn phụ VMC3405 đen giá sỉ rẻ