Mua ngay Vali du lịch nhựa ABS siêu nhẹ chính hãng Go&Fly GF103 20 24 xanh navy giá sỉ rẻ

Vali du lịch nhựa ABS siêu nhẹ chính hãng Go&Fly GF103 20′ 24′ xanh navy là một sản phẩm tuyệt vời đáng để các du khách quan tâm. Với chất liệu nhựa ABS kết hợp nhựa PC, vali này có đặc điểm siêu nhẹ và khả năng chống va đập tốt. Vì vậy, bạn có thể yên tâm mang theo vali này trong những chuyến đi dày công hoặc đến những nơi đông người mà không cần lo lắng về sự an toàn của hành lý.

Vali GF103 xanh navy

Vali du lịch siêu nhẹ Go&Fly GF103 được thiết kế với khóa số, giúp bạn có thể an tâm khi di chuyển ở những nơi đông người. Với chất liệu nhựa ABS và PC dày dặn bên ngoài, vali có khả năng chống nước tốt và độ bền cao. Bạn không cần lo lắng về việc hành lý bị vỡ hoặc ướt khi gặp phải va đập hay thời tiết xấu.

Vali GF103 xanh navy 1

Bên trong, vali du lịch Go&Fly GF103 Xanh Navy có chất liệu vải dày dặn, mau khô và chống ẩm. Điều này giúp bạn có thể yên tâm đựng đồ trong vali mà không phải lo lắng về sự hư hại từ độ ẩm hay mồ hôi.

Vali GF103 xanh navy 2

Thiết kế của vali cực kỳ tiện dụng với đầy đủ các phần như thanh kéo, tay xách và bánh xe xoay 360 độ. Kiểu dáng hình chữ nhật đơn giản giúp bạn dễ dàng sắp xếp hành lý một cách gọn gàng và ngăn nắp. Thanh kéo có thể điều chỉnh kích thước theo 2 nấc và được làm từ chất liệu hợp kim nhôm chống gỉ tốt. Quai xách tay được bọc nệm cao su êm ái, mang lại sự thoải mái khi di chuyển vali.

Vali GF103 xanh navy 3

Với màu xanh navy trẻ trung, vali du lịch này phù hợp cho cả nam và nữ. Màu sắc này tạo nên vẻ trang nhã và sáng tạo, hợp thời trang và cá tính. Đặc biệt, màu xanh navy giúp vali luôn sạch sẽ và gọn gàng khi sử dụng.

Vali GF103 xanh navy 4

Vali du lịch nhựa ABS siêu nhẹ chính hãng Go&Fly GF103 là sản phẩm của thương hiệu Vietmadeco. Được phân phối bởi Vietmadeco, vali này thuộc dòng sản phẩm tiện lợi, gọn nhẹ và năng động cho du lịch và dã ngoại ngoài trời. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng di chuyển và sắp xếp hành lý trên ô tô, máy bay, tàu hỏa mà không gặp khó khăn. Ngoài ra, với khả năng chống nước và va đập, vali còn giữ được màu sắc bền lâu và không cồng kềnh khi sử dụng.

Vali GF103 xanh navy 5

Vietmadeco cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng. Với việc được ủy quyền phân phối từ nhà sản xuất Go&Fly, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách đổi trả và bảo hành của sản phẩm.

Vali GF103 xanh navy 6 Vali GF103 xanh navy 7

Tóm lại, vali du lịch nhựa ABS siêu nhẹ chính hãng Go&Fly GF103 20′ 24′ xanh navy là một sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy và tiện dụng cho những chuyến du lịch của bạn. Với thiết kế nhẹ nhàng, chất liệu bền bỉ và màu sắc trang nhã, vali này sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi hành trình của bạn.

Bài viết Vali du lịch nhựa ABS siêu nhẹ chính hãng Go&Fly GF103 20′ 24′ xanh navy đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Công ty TNHH Vietmadeco.



#vietmadeco #túi #balo #dép #thời trang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua ngay Túi đeo chéo nữ dây bản to đi chơi du lịch 40x10x15CM VMC8097 vàng giá sỉ rẻ

Mua ngay Túi đeo chéo du lịch nam chống nước đựng Ipad nhiều ngăn Wepower VMC1100-28 xanh giá sỉ rẻ

Mua ngay Balo nam chống nước thời trang nhiều ngăn phụ VMC3405 đen giá sỉ rẻ