Mua ngay Túi xách đi học thêm nữ canvas đa năng nhiều ngăn có túi hông phụ VMCGZ0063 đen giá sỉ rẻ

Túi xách đi học thêm nữ canvas đa năng nhiều ngăn có túi hông phụ VMCGZ0063 đen là một sản phẩm thời trang không thể thiếu dành cho nữ giới. Với kích thước 37x38x9CM và màu sắc đen tinh tế. Sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ yêu thích sự tiện dụng và phong cách.

Túi xách đi học thêm nữ canvas đa năng nhiều ngăn VMCGZ0063 đen

Chất liệu canvas nhẹ chống nước giúp bảo vệ tốt những vật dụng bên trong khỏi bị ẩm ướt trong những ngày mưa. Túi đi kèm nhiều ngăn tiện dụng giúp bạn tổ chức đồ dùng một cách gọn gàng và thuận tiện. Đặc biệt, túi hông phụ giúp bạn tiện lợi để lấy những vật dụng thường xuyên cần sử dụng.
Túi đi học thêm canvas VMCGZ0063 đen 2
Thương hiệu Vietmadeco đã luôn đồng hành với xu hướng thời trang. Chúng tôi cho ra mắt những sản phẩm vừa là túi canvas thời thượng, vừa có tính năng hữu ích cho công việc học thêm. Với trọng lượng nhẹ chỉ 0.2 Kg, bạn có thể dễ dàng mang theo túi xách này trong suốt cả ngày mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Túi đi học thêm canvas VMCGZ0063 đen 3 Túi đi học thêm canvas VMCGZ0063 đen 4 Túi đi học thêm canvas VMCGZ0063 đen 5

Túi xách đi học thêm nữ canvas đa năng nhiều ngăn có túi hông phụ VMCGZ0063 đen chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong những buổi học thêm. Chúng sẽ giúp bạn tỏa sáng với phong cách trẻ trung và hiện đại.

Bài viết Túi xách đi học thêm nữ canvas đa năng nhiều ngăn có túi hông phụ VMCGZ0063 đen đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Công ty TNHH Vietmadeco.

#vietmadeco #túi #balo #dép #thời trang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua ngay Túi đeo chéo nữ dây bản to đi chơi du lịch 40x10x15CM VMC8097 vàng giá sỉ rẻ

Mua ngay Balo nam chống nước thời trang nhiều ngăn phụ VMC3405 đen giá sỉ rẻ