Mua ngay Túi đeo vai nữ đi học thêm phụ đạo cao cấp vải canvas Hàn Quốc có mặt lưới DISK IT VMCGZ8510 xanh lá giá sỉ rẻ

Túi đeo vai nữ đi học thêm phụ đạo cao cấp vải canvas Hàn Quốc có mặt lưới DISK IT VMCGZ8510 xanh lá là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ trong thiết kế túi đeo vai dành cho nữ học thêm và phụ đạo. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải canvas cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, mang đến sự bền bỉ và đẳng cấp cho người sử dụng.

Túi đeo vai nữ đi học thêm phụ đạo cao cấp vải canvas Hàn Quốc có mặt lưới DISK IT VMCGZ8510 xanh lá

Với kích thước 37x39x10CM, DISK IT VMCGZ8510 cung cấp không gian rộng rãi để bạn tổ chức đồ dùng một cách dễ dàng. Mặt lưới phía ngoài túi giúp bạn nhận biết và truy cập nhanh chóng đến các vật phẩm cần thiết. Màu xanh lá tươi mát không chỉ làm tôn lên phong cách trẻ trung mà còn phản ánh sự sôi động trong học tập.

túi vải canvas cao cấp VMCGZ8510 xanh lá 2

Với trọng lượng chỉ 0.21 Kg và chất liệu vải nhẹ chống nước. DISK IT VMCGZ8510 đảm bảo sự thoải mái khi mang theo và bảo vệ đồ dùng bên trong khỏi tác động của thời tiết.

túi vải canvas cao cấp VMCGZ8510 xanh lá 3 túi vải canvas cao cấp VMCGZ8510 xanh lá 4

Sản phẩm thuộc thương hiệu Vietmadeco – một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực sản xuất túi xách. Chất lượng, thiết kế thời trang và cam kết giá cả hợp lý luôn là điểm mạnh của Vietmadeco. Hãy tin tưởng túi đeo vai nữ đi học thêm phụ đạo cao cấp vải canvas Hàn Quốc có mặt lưới DISK IT VMCGZ8510 xanh lá để trải nghiệm sự hoàn hảo trong việc đồng hành cùng bạn trong hành trình học tập thêm và phụ đạo.

Bài viết Túi đeo vai nữ đi học thêm phụ đạo cao cấp vải canvas Hàn Quốc có mặt lưới DISK IT VMCGZ8510 xanh lá đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Công ty TNHH Vietmadeco.

#vietmadeco #túi #balo #dép #thời trang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua ngay Túi đeo chéo nữ dây bản to đi chơi du lịch 40x10x15CM VMC8097 vàng giá sỉ rẻ

Mua ngay Balo nam chống nước thời trang nhiều ngăn phụ VMC3405 đen giá sỉ rẻ