Mua ngay Balo đi học siêu nhẹ cho nữ cao cấp Komlid Bag VMC803 size 12x29x45CM xanh blue giá sỉ rẻ

Balo đi học siêu nhẹ cho nữ cao cấp Komlid Bag VMC803 size 12x29x45CM xanh blue là một sản phẩm xuất sắc của thương hiệu Ladata. Sản phẩm balo nữ này với thiết kế tinh tế và chất liệu chống nước độc đáo. Được thiết kế dành riêng cho nữ học sinh cấp 2cấp 3, sản phẩm này hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của bạn khi bạn cần một chiếc balo đi học thời trang và tiện lợi.

Balo đi học siêu nhẹ cho nữ cao cấp Komlid Bag VMC803 size 12x29x45CM xanh blue

Kích thước của balo là 12x29x45cm, một kích thước lý tưởng để đựng sách vở và các vật dụng học tập khác. Màu xanh blue tươi sáng tạo điểm nhấn thời trang, làm cho bạn luôn nổi bật trong mắt mọi người.

Balo đi học VMCN803 xanh 2

Điểm đặc biệt của sản phẩm này nằm ở công nghệ may gấp mép viền tinh tế, giúp balo trở nên bền bỉ hơn theo thời gian. Quai xách và quai đeo được đánh bọ kỹ lưỡng, đảm bảo sự chắc chắn và thoải mái khi bạn mang balo trong suốt một ngày dài.

Balo đi học VMCN803 xanh 3

Sản phẩm còn được trang bị nhiều chi tiết độc đáo để mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Quai đeo to bản được trang bị đệm mút dày, giúp ngăn chặn hằn và đau vai, mỏi cổ.

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài dây đeo với chốt tăng – đơ tiện lợi. Ngoài ra, quai xách 2 lớp êm ái cũng bảo vệ da tay của bạn. Sản phẩm còn được trang bị dây kéo nhựa êm mượt kể cả khi sử dụng lâu dài. Lá kéo kim loại chống gỉ sét, đảm bảo sự bền bỉ và độ bám khi sử dụng.

Balo đi học VMCN803 xanh 8

Nói chung, balo đi học siêu nhẹ cho nữ cao cấp Komlid Bag VMC803 size 12x29x45CM xanh blue là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thời trang, tiện ích và chất lượng. Thương hiệu Vietmadeco luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, uy tín, và giá cả hợp lý. Hãy tin tưởng lựa chọn sản phẩm này để đồng hành cùng bạn trong những ngày đi học và làm việc.

Bài viết Balo đi học siêu nhẹ cho nữ cao cấp Komlid Bag VMC803 size 12x29x45CM xanh blue đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Công ty TNHH Vietmadeco.

#vietmadeco #túi #balo #dép #thời trang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua ngay Túi đeo chéo nữ dây bản to đi chơi du lịch 40x10x15CM VMC8097 vàng giá sỉ rẻ

Mua ngay Balo nam chống nước thời trang nhiều ngăn phụ VMC3405 đen giá sỉ rẻ