Mua ngay Balo đi học thời trang Hàn Quốc vải dày Komlid Bag VMC803 size 12x29x45CM đen giá sỉ rẻ

Balo đi học thời trang Hàn Quốc vải dày Komlid Bag VMC803 size 12x29x45CM đen là một sản phẩm tuyệt vời dành cho các bạn nữ học sinh cấp 2cấp 3. Với nhãn hiệu Ladata đáng tin cậy và sự hỗ trợ từ thương hiệu Vietmadeco. Sản phẩm balo nữ này thể hiện sự cam kết đối với giá trị và chất lượng.

Balo đi học VMCN803 đen 2

Balo đi học không chỉ đơn thuần là một phương tiện để đựng sách vở, mà còn là một phần của phong cách cá nhân. Với thiết kế thời trang theo xu hướng Hàn Quốc, balo này chắc chắn sẽ làm cho bạn nổi bật giữa đám đông. Kích thước lý tưởng 12x29x45CM đảm bảo bạn có đủ không gian để đựng tất cả những gì cần cho một ngày học tập.

Balo đi học VMCN803 đen 3

Chất liệu vải chống nước của sản phẩm là một điểm mạnh đặc biệt. Điều này có nghĩa rằng bạn không cần phải lo lắng về việc sách vở của bạn bị ẩm ướt trong trường hợp trời mưa. Bên cạnh đó, chất liệu vải dày và vững chắc đảm bảo tính bền bỉ và độ bền của balo theo thời gian.

Balo đi học VMCN803 đen 4

Balo còn được trang bị quai xách và quai đeo được đánh bọ kỹ lưỡng. Đặc điểm giúp bạn dễ dàng mang theo balo bằng cách xách hoặc đeo trên vai mà không lo sợ gãi da hay bị đau mỏi. Quai đeo to bản được trang bị đệm mút dày, chống hằn và mỏi vai, cùng với khả năng điều chỉnh chiều dài dây đeo tiện lợi. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái dù đeo balo trong nhiều giờ.

Balo đi học VMCN803 đen 7

Sản phẩm còn có quai xách 2 lớp êm ái, bảo vệ da tay của bạn và dây kéo nhựa êm mượt, kể cả khi sử dụng lâu dài. Lá kéo kim loại chống gỉ sét đảm bảo tính ổn định và lâu bền của sản phẩm.

Balo đi học VMCN803 đen 8

Trên hết, balo đi học thời trang Hàn Quốc vải dày Komlid Bag VMC803 size 12x29x45CM đen là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ học sinh cấp 2 và cấp 3. Với sự đảm bảo về giá cả và chất lượng từ thương hiệu Vietmadeco. Bạn có thể yên tâm đầu tư vào sản phẩm này để mang lại sự thoải mái và phong cách trong mỗi ngày học tập của mình.

Bài viết Balo đi học thời trang Hàn Quốc vải dày Komlid Bag VMC803 size 12x29x45CM đen đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Công ty TNHH Vietmadeco.

#vietmadeco #túi #balo #dép #thời trang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua ngay Túi đeo chéo nữ dây bản to đi chơi du lịch 40x10x15CM VMC8097 vàng giá sỉ rẻ

Mua ngay Balo nam chống nước thời trang nhiều ngăn phụ VMC3405 đen giá sỉ rẻ