Mua ngay Dép bông khách sạn nam vải lanh đế nhẹ thoáng khí JiuFeng VMC979 xanh giá sỉ rẻ

Dép bông khách sạn nam vải lanh đế nhẹ thoáng khí JiuFeng VMC979 xanh là một sản phẩm tuyệt vời cho mùa đông. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt dành riêng cho nam giới, kết hợp sự trang nhã với chất liệu vải lanh cao cấp. Điều này tạo nên sự ấm áp và thoải mái cho đôi chân trong những ngày lạnh giá.

Dép khách sạn mùa đông nữ vải lanh đế nhẹ thoáng khí JiuFeng VMC979 xanh

Thương hiệu Jiufeng đã nổi tiếng với các sản phẩm dép đi trong nhà cao cấp, và VMC979 không phải là ngoại lệ. Chất liệu vải lanh tự nhiên giúp đôi dép nam này có khả năng thoáng khí và hút ẩm, đồng thời đế TPU siêu nhẹ giúp mang lại sự dễ dàng và thoải mái khi di chuyển. Đôi dép này có quai ngang nam thời trang, mang lại sự thoải mái và phong cách cho người sử dụng.

Dép bông 979 xanh 3

Dép bông VMC979 còn có màu xanh blue trẻ trung, phù hợp với nhiều trang phục khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm có các size từ 42-45, phù hợp với nhiều kích thước chân.

Dép bông 979 xanh 6 Dép bông 979 xanh 7 Dép bông 979 xanh 8 Dép bông 979 xanh 2

Được phân phối tại Việt Nam bởi Vietmadeco, thương hiệu uy tín với mạng lưới bán buôn và bán sỉ lớn. Sản phẩm này sẽ nhanh chóng tiếp cận tới tay người tiêu dùng. Việc sở hữu một đôi dép bông khách sạn nam vải lanh đế nhẹ thoáng khí JiuFeng VMC979 xanh sẽ là sự đầu tư hoàn hảo cho sức khỏe và phong cách của bạn trong mùa đông. Đừng bỏ lỡ cơ hội thú vị này và thêm sản phẩm này vào sự lựa chọn của bạn ngay hôm nay.

Bài viết Dép bông khách sạn nam vải lanh đế nhẹ thoáng khí JiuFeng VMC979 xanh đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Công ty TNHH Vietmadeco.

#vietmadeco #túi #balo #dép #thời trang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua ngay Túi đeo chéo nữ dây bản to đi chơi du lịch 40x10x15CM VMC8097 vàng giá sỉ rẻ

Mua ngay Balo nam chống nước thời trang nhiều ngăn phụ VMC3405 đen giá sỉ rẻ