Mua ngay Dép bông văn phòng vải lanh đế nhẹ cho nữ JiuFeng VMC979 hồng giá sỉ rẻ

Dép bông văn phòng vải lanh đế nhẹ cho nữ JiuFeng VMC979 hồng là một sản phẩm thời trang đáng chú ý của thương hiệu Jiufeng. Sản phẩm dép nữ này đem lại sự thoải mái và phong cách cho phái đẹp trong mùa đông. Được thiết kế dành riêng cho nữ giới, với kích thước từ 36 đến 41, mẫu dép này thể hiện sự tinh tế và sáng tạo của thương hiệu.

Dép bông văn phòng vải lanh đế nhẹ cho nữ JiuFeng VMC979 hồng

Chất liệu vải lanh độc đáo kết hợp với đế TPU siêu nhẹ tạo nên sự êm ái và nhẹ nhàng khi mang. Trọng lượng siêu nhẹ chỉ 0.2 Kg giúp bạn di chuyển thoải mái suốt cả ngày.

Dép bông 979 hồng 2

Màu sắc hồng tươi sáng làm nổi bật đẳng cấp và nữ tính của bạn. Đôi dép bông Jiufeng VMC979 không chỉ giữ chân ấm áp mà còn là phần phụ trang thời trang độc đáo cho các bữa tiệc hoặc dạo phố.

Dép bông 979 hồng 5

Sản phẩm cũng thể hiện tinh thần thân thiện với môi trường khi sử dụng chất liệu vải lanh tự nhiên. Jiufeng nổi tiếng với sự sáng tạo và chất lượng cao trong ngành dép đi trong nhà khách sạn. Sản phẩm được phân phối tại Việt Nam bởi Vietmadeco. Một thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm thời trang, túi xách, và nhiều loại phụ kiện khác.

Dép bông 979 hồng 7 Dép bông 979 hồng 3

Dép bông văn phòng vải lanh đế nhẹ cho nữ JiuFeng VMC979 hồng là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang, thoải mái, và chất lượng, thích hợp cho mùa đông lạnh lẽo. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm này để tạo nên phong cách riêng và ấm áp cho đôi chân của bạn.

Bài viết Dép bông văn phòng vải lanh đế nhẹ cho nữ JiuFeng VMC979 hồng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Công ty TNHH Vietmadeco.

#vietmadeco #túi #balo #dép #thời trang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua ngay Túi đeo chéo nữ dây bản to đi chơi du lịch 40x10x15CM VMC8097 vàng giá sỉ rẻ

Mua ngay Balo nam chống nước thời trang nhiều ngăn phụ VMC3405 đen giá sỉ rẻ